TOP - TÌM KIẾM SP

Khi nào cần phủ nano kính xe hơi

Khi nào cần phủ nano kính xe hơi

Khi nào cần phủ nano kính xe hơi
Chúng ta đều biết vai trò của việc phủ nano kính đối với kinh xe hoi hay còn gọi là chắn gió xe hơi, nhưng hầu hết đều không biết nên phủ nano kính lúc nào thì thích hợp, phủ cho xe cũ hay xe mới, phủ một lần hay phủ nhiều lần, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn vấn đề này.
 

Phủ nano kính cho xe hơi là phương pháp rất được ưa chuộng hiện nay, phủ nano kính có nhiều ưu điểm mà phương pháp dán bóng không làm được như tăng độ sáng bóng cho xe, cản trở tia cực tím, hạn chế bám bụi và nước mưa, giảm độ trầy xước khi có va chạm, giúp kính xe luôn sáng trong như mới không làm ảnh hưởng tầm nhìn của người điều khiển khi di chuyển một đoạn đườn xa với vận tốc lớn. Để việc phủ nano kính đem lại hiệu quả thì bạn nên chú ý những yếu tố dưới đây.

Khi xe mới mua về nên phủ nano kính. Bạn đừng chủ quan vì xe mới thì phun làm gì. Càng xe mới thì bạn càng cần phải phủ nano kính bởi khi phủ nano lúc xe còn mới giúp bạn bảo vệ kính chắn gió của xe được lâu hơn. Giúp xe luôn trong và sáng như lúc mới mua về. Việc bảo vệ ngay từ đầu giúp kính xe có độ bền lâu hơn.

Mỗi lần phủ nano bạn sẽ duy trì độ bóng sáng cho kính xe được khoảng 1 năm tương đương với 20.000km. Vì vậy để kính xe luôn đẹp và sáng bạn nên phủ nano 1 năm một lần để không phải lo lắng về cách bảo quản hay sử dụng cần gạt khi đi trời mưa. Tìm hiểu thêm về lợi ích của việc phủ nano cho kính xe hơi

Nếu kính xe bạn bị mờ, nhiều vết xước nhỏ thì phủ nano kính cũng là biện pháp giúp kính hạn chế được độ mờ và tăng tầm nhìn, mặt kính mới và bóng sáng hơn. Phủ nano cũng là một biện pháp giúp làm giảm các vết xước nhỏ để kính trong hơn bóng sáng hơn.

Bạn thường xuyên di chuyển xa đi đường dài thì việc phủ nano kính cho kính chắn gió là biện pháp giúp bạn không cần phải dùng cần gạt khi trời mưa hay phải dừng lại phủ bụi bởi các phần tử cấu trúc trong nano sẽ hạn chế việc bám dính bụi trên mặt kính, nếu trời mưa, các giọt nước mưa sẽ cuộn tròn lăn xuống kéo theo bụi và các chất bẩn. Phủ nano bạn cũng không cần dùng đến xà phòng hay nước lau kính để lau kính xe.

Thời tiết nắng nóng, ngồi trong xe bạn lười mặc đồ chống nắng, nhưng chính vì lười như vậy nên bạn sẽ không thể biết được làn da của mình bị các tia cực tím phá hoại như thế nào. Phủ nano kính cũng là biện pháp bạn bảo vệ da khỏi tác nhân là các tia UV có trong ánh nắng mặt trời bởi nano có tác dụng ngăn cản các tia UV vào bên trong kính giúp bạn hoàn toàn yên tâm cho làn da của mình khi lái xe. Thay kính xe hơi bao nhiêu tiền?

Nếu kính của bạn đã bị nứt hay vỡ thì bạn không nên phủ nano kính mà nên thay cả kính để đảm bảo an toàn bởi nano không có tác dụng làm giảm độ nứt của kính.

Trên đây là những thời điểm thích hợp để bạn quyết định có nên phủ nano kính hay không. Với nhiều ưu điểm vượt trội phủ nano là biện pháp an toàn cho người điều khiển đồng thời cũng là phương pháp hiệu quả trong việc duy trì độ bền cho kính xe.


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây