TOP - TÌM KIẾM SP

Có nên đánh bóng xe ô tô thường xuyên?

Có nên đánh bóng xe ô tô thường xuyên?

Có nên đánh bóng xe ô tô thường xuyên?
Bề mặt phủ sơn và sơn được phủ trên thân xe nói chung, nếu đúng theo qui trình tiêu chuẩn chất lượng của nhà sản xuất thì nó đã được xử lý chống xước, mài mòn, ăn mòn và bay màu ở mức độ nhất định.
 

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng bề mặt sơn bị tác động bởi môi trường như mưa, nắng, cát bụi, chất tẩy rửa xe, nguồn nước không đạt tiêu chuẩn có nhiều tạp chất gây hại, đặc biệt là ở Việt Nam. Do vậy, đã dẫn đến mất độ bóng bề mặt sơn, trầy xước, sỉn sơn vv...


Chính vì những lý do nêu trên mà các hãng xe hơi có loại hình dịch vụ chăm sóc ôtô (Beautify Auto Care). Cũng như con người có các trung tâm Spar. 

Do vậy, việc đánh bóng sơn xe của bạn là bình thường và nên làm theo định kỳ. Điều quan trọng là cần được làm đúng phương pháp và kỹ thuật viên lành nghề. Nếu không hậu quả còn nguy hại hơn.

Nên tuyệt đối tránh việc phủ nano tốn tiền và không cần thiết, có thể làm hư lớp sơn quý báu của xe (đây là lời khuyên của các chuyên gia trong ngành nghề chăm sóc xe lâu năm).

 

Việc đánh bóng sơn sẽ giúp xe trông lúc nào cũng như mới. Tuy nhiên, thực tế là trong sáp đánh bóng (Car Wax) luôn có một lượng nhất định bột mài mòn. Loại bột này sẽ bào mòn dần lớp sơn của xe, khiến xe bị mất đi lớp sơn bảo vệ. Lâu dần sẽ dẫn đến tình trạng xe của bạn nhanh bị “xuống sắc” hơn mà thôi.

Do vậy, hãy rửa xe và đánh bóng khi nào cảm thấy cần thiết, tuy nhiên cũng không nên để xe quá bẩn hoặc bẩn quá lâu ngày mới rửa, vì chất bẩn có thể thấm sâu vào sơn làm mất độ bóng sẵn có.


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây