TOP - TÌM KIẾM SP

Phủ NANO kính

Phủ NANO kính

Phủ NANO kính

1. KHÁI NIỆM CƠ BẢN 

  NANO là một từ bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp và tiếng La Tinh và có nghĩa là nhỏ xíu. Từ NANO được sử dụng để diễn tả đơn vị bằng 1 phần tỷ. Trong hệ thống đo đạc có nghĩa là 1 Nano mét bằng phần tỷ mét (10-9 m) hoặc 1 phần triệu mm...Nguyên lý cơ bản là người ta điều chế từ Oxit Silic với công nghệ Sol-Gel tạo ra được một dung dịch lỏng được hòa tan vào Ethalnol hay nước cất sau đó sẽ đem phủ lên bề mặt các loại vật liệu. 

  Tác dụng bề  mặt sau khi phủ nano kính có tác dụng siêu kháng nước và các chất lỏng, dầu mỡ, ngăn chặn các chất bám bẩn két dính trên bề mặt, dễ dàng rửa sạch bụi bẩn trên kính xe. Kính xe sau khi phủ có khả năng chống tia cực tím, chống lóa và không cần sử dụng cần gạt khi đi mưa ở vật tốc trên 50 -:- 60km/giờ.

   Ngành công nghiệp xe hơi đánh giá nano sẽ là một trong những lĩnh vực làm biến đổi cấu trúc xe hơi trong tương lai. Ngày càng có nhiều sản phẩm ứng dụng công nghệ nano ra đời và thu hút sự quan tâm của những hãng xe hàng đầu.

2. LÝ DO CẦN SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ PHỦ NANO KÍNH

   Bụi bẩn và các chất ô nhiễm khác bám vào xe trong quá trình lưu thông là điều không thể tránh khỏi, không chỉ làm xe bị lem luốc mà theo năm tháng sẽ gây hư tổn trầm trọng đến thân vỏ xe và các chi tiết kim loại khác. Nano - chế phẩm phủ bề mặt có khả năng tự làm sạch - là một giải pháp tối ưu trong việc bảo vệ vẻ đẹp và độ bền của ngoại thất xe hơi.

   Trong điều kiện thời tiết và khí hậu Việt Nam cũng như nhiều nước nhiệt đới khác, chiếc xe chỉ cần để không chạy trong gara cũng có thể bám đầy bụi bẩn. Còn khi lưu hành, thì câu chuyện còn tồi tệ hơn thế rất nhiều mà bất cứ chủ xe nào cũng có thể cảm nhận được. Những cơn mưa bất chợt, những địa hình bẩn thỉu khiến cho việc rửa xe và chăm sóc vệ sinh xe đôi khi trở thành một sự khó chịu ức chế. Công nghệ tự làm sạch, chống bám bẩn - NANO sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề đó.

   Bởi vì khả năng chống bám dính nên nước không thể bám trên bề mặt đã phủ NANO. Giọt nước cuộn lại và kéo theo chất bẩn, chất gây ô nhiễm, nước cứng, dầu mỡ và các chất khác với chúng. Hiện tượng này đã được nghiên cứu bởi các nhà khoa học và được mô phỏng bằng CÔNG NGHỆ NANO

   Khi được ứng dụng bề mặt trơn, các phần tử Nano tự tổ chức thành lớp và kết nối vững chắc với bề mặt. Trên bề mặt ẩm, phần tử Nano thâm nhập và bịt kín từ trong ra ngoài. Với hiệu ứng Hyd-rophobic nước không thâm nhập trên bề mặt và bị đẩy xa. Công nghệ này được ứng dụng trong ngành vật liệu để loại bỏ việc bám dính nước, bụi bẩn, chất ô nhiễm ra khỏi bề mặt kính, sơn, thảm, gỗ, ceramic.... 

   Khi xế hộp của bạn đã phủ Nano sẽ tăng độ chống xước lên 30% , giảm độ bám bụi và nước , khi rửa xe không cần xà phòng và nhanh chóng hơn , và đặc biệt khi bạn đi trong trời mưa càng to thì không phải dùng cần gạt nước.

    Mặc dù công nghệ NANO trên thế giới và trong nghành công nghệ xe hơi đã có từ lâu nhưng mới có tại Việt Nam được vài năm gần đây. Với nhiều người công nghệ NANO với xe hơi vẫn còn là một công nghệ mới lạ, để đơn giản, dễ hiểu hơn và trực quan Dương Lâm AutoCare Center đưa ra một ví dụ đơn giản:  Hình ảnh những giọt nước đọng trên lá sen, lá khoai nước sau cơn mưa đó là hình ảnh của xế hộp của bạn sau khi được áp dụng công nghệ phủ NANO .

" Sau khi phủ Nano những cơn mưa bất chợt sẽ không còn là sự bận tâm của bạn nữa "

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây