TOP - TÌM KIẾM SP

Ô tô: Cách chăm sóc kính chắn gió khi bị xước

Ô tô: Cách chăm sóc kính chắn gió khi bị xước

Ô tô: Cách chăm sóc kính chắn gió khi bị xước
Bạn có tin rằng một số vật dụng đời thường có thể loại bỏ vết xước trên kính ô tô của bạn một cách dễ dàng.

Những ai thường xuyên đi lại trên những con đường rải đá hoặc sỏi sẽ không lạ gì với chuyện kinh ô tô chẳng maybị một vật đá, sỏi văng lên kính xe. Và ngay cả những chiếc xe, những phương tiên đang di chuyển  ngược chiều cũng có thể hất bụi đất hoặc vụn đá vào kính ô tô xe của bạn và làm nó bị xước. Sau đây công ty Minh Long xin chia sẻ những thao tác đơn giản giúp bạn loại bỏ những vết xước trên kính ô tô của bạn 

Dùng sơn đánh móng tay màu trong

Bạn chỉ cần  xịt nước lau rửa lên bề mặt kính  và xung quanh vết xước trên kính.

Lau bụi bẩn bằng vải mềm. Chú ý là phải lau khô theo chiều dọc của vết xước.

Đánh sơn móng tay màu trong lên toàn bộ vết xước bằng chổi như  bạn đánh trên móng tay vậy sau đó bạn nhúng chổi  quét qua vết xước trên kính lần thứ hai để đảm bảo không để sót.

Bạn dùng mảnh vải mềm  có tẩm axeton và lau toàn bộ phần sơn móng tay dính bên ngoài gờ vết xước.

Dùng dung dịch đánh bóng kim loại

Khi bạn sử dụng dung dịch này điều đâu tiên bạn đổ dung dịch đánh bóng kim loại ra một mảnh vải mềm ,lau sạch vết xước trên kính ô tô sau đó bạn quét vòng quanh khu vực xung quanh bằng vải ẩm.

Lau vết xước nhiều lần theo chiều dọc bằng vải mềm. Chà dung dịch đánh bóng kim loại cho đến khi vết xước trên kính chắn gió biến mất.

Một số bí quyết bạn cần biết

bạn nên sử dụng loại vải mềm thay vì khăn giấy để lau kính ô tô. Nhiều sản phẩm khăn giấy không thích hợp để để làm sạch  kính ô tô .

Đối những vết xước sâu, bạn không nên dùng sơn đánh móng tay hoặc dung dịch đánh bóng kim loại mà nên mua bộ dụng cụ xóa vết xước .Trong quá trình lái xe những vết xước gây cản trở tầm nhìn  bạn hãy thay mới để đảm bảo an toàn cho bản thân và người xung quanh để đảm bảo việc di chuyển trên đường được tốt.

Hãy cẩn thận khi dùng dung dịch đánh bóng kim loại. Bạn chỉ dùng miếng vải thấm dung dịch đánh bóng trên bề mặt vết xước. Nếu lau ra các khu vực khác, kinh oto có thể bị xước.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây