TOP - TÌM KIẾM SP

Công nghệ sơn phủ nano là gì?

Công nghệ sơn phủ nano là gì?

Công nghệ sơn phủ nano là gì?
(SXSG) CC-Shield (Cherubim Crystal Shield) là sản phẩm phủ ngoài bề mặt sơn cho xe ô tô, xe gắn máy. CC-Shieldcó tác dụng chính là tạo thêm một lớp pha lê, liên kết bảo vệ bề mặt sơn.
 

- CC-SHIELD gồm có Perhyd-ropolysilazane (SiH2NH), dung môi hữu cơ và một lượng xúc tác nhỏ. Perhyd-ropolysilozane phản ứng với hơi ẩm có trong không khí trở thành thủy tinh silic.

 
- CC-SHIELD là sản phẩm kết tinh từ công nghệ Nano với bằng phát minh sáng chế Nhật Bản. CC-SHIELD chính thức có mặt trên thị trường thế giới khoảng 2 năm trở lại đây.
 
 
Đáp ứng nhu cầu chăm sóc làm đẹp, đảm bảo độ bền, độ bóng nước sơn khi tiếp xúc hằng ngày với nhiều điều kiện tự nhiên, tác động vật lý..!
 
Với dịch vụ chăm sóc xe tận nhà của chúng tôi quý khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng với chất lượng sản phẩm cũng như phong cách phục vụ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và rất nhiệt tình cùng với chế độ bảo hành chu đáo..! 
 
CC-SHIELD với các tính năng ưu việt, tuyệt đối đảm bảo độ bền cao đến từ Canada sẽ đem lại các tính năng sau:
 

1. Bảo vệ bề mặt sơn và tăng cường độ bóng

Độ siêu bóng được nhìn thấy trên bề mặt xe chứng minh khả năng chống bụi bẩn của CC-Shield. Đặc tính này giúp bạn có thể giữ cho bề mặt xe luôn sáng bóng ít nhất là 5 năm chỉ bằng một phương pháp thật đơn giản là rửa với nước.
 

2. Chống thấm nước, tăng khả năng giữ sạch xe lên đến 60%

Đặc tính chống thấm nước của CC-Shield giúp bạn dễ dàng tẩy rửa những vết bẩn trên bề mặt xe ngay cả những vết bẩn do dầu gây ra. Tăng khả năng giữ sạch xe lên đến 60%.
 
Dễ tẩy sạch bụi bẩn do bề mặt xe không bị thấm nước khó tẩy sạch bụi bẩn do bề mặt xe bị thấm nước
 

3. Tăng độ bền, chống tia cực tím

Lớp phủ CC-Shield bảo vệ xe của bạn chống lại tia cực tím, hơi ẩm/ hơi nóng và giữ cho xe của bạn luôn sạch sẽ và bóng loáng suốt một thời gian dài.
 

4. Chống ăn mòn axit

Đặc tính này bảo vệ bề mặt ngoài của xe không bị tác hại bởi sự ăn mòn từ muối, nước mưa có hòa lẫn axit.
Với chiếc xe đã được phủ CC-Shield, bạn luôn cảm nhận được sự khác biệt và đẳng cấp thời thượng trong bất kỳ hoàn cảnh nào.
 

5.Giảm tối đa trầy xước

Đặc tính chống trầy xước của CC-Shield giúp giảm 53% nguy cơ xước xe so với các loại sơn truyền thống, bảo vệ bề mặt xe không bị tác động bất ngờ bởi những vật nhỏ, sắc nhọn hoặc các thiết bị vô hình khác mang lại sự an toàn cho chủ xe.
 
Quá trình thử nghiệm đã cho thấy hiệu quả tuyệt vời về khả năng chống trầy xước của CC-Shield

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây