TOP - TÌM KIẾM SP

Cách phân biệt dầu nhớt thật và dầu nhớt giả

Cách phân biệt dầu nhớt thật và dầu nhớt giả

Cách phân biệt dầu nhớt thật và dầu nhớt giả
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dầu nhớt nhưng làm sao chúng ta biết chắc đó là dầu nhớt thật ( dầu nhớt chính hãng ) hay không. Quả thật rất khó phải không các bạn. Hôm nay công ty Dầu Nhớt Việt chúng tôi xin hướng dẫn các bạn phân biệt dầu nhớt giả với dầu nhớt thật.
 
Để phân biệt thật giả trước khi thợ thay nhớt cho chiếc xe của mình, các bạn đề nghị được cầm chai nhớt lên và xem xét. Và sau đây là một số dấu hiệu khác biệt giữa hàng giả so với hàng thật:
  • Thứ nhất, chai dầu nhớt hàng giả do sử dụng nhiều lần nên trên thân chai có dấu hiệu bẩn và dính nhiều vết dầu nhớt củ. Trong khi đó chai nhớt thật thì rất sạch sẽ.
  • Thứ hai, niêm phong trên chai nhớt giả hàn không được kỹ cho lắm. Bởi vì, bọn gian thương sử dụng công nghệ hàn "bằng tay" nên các vết rách trầy xướt rất xấu.
  • Thứ ba, niêm chì trên chai dầu nhớt giả rất xấu. Một số hãng sử dụng công nghệ in niêm chì bằng 3D như Castrol, Shell, Mobil, BP,... nên việc làm giả rất khó khăn.
  • Thứ tư, hàng nhớt giả có giá khá "bèo". Nếu cửa hiệu nào bán chai nhớt quá thấp so với mặt bằng chung của thị trường, các bạn nên đề nghị được xem xét chai dầu nhớt đó thật tỉ mỉ trước khi quyết định sử dụng nhé.
Trên đây chỉ là những "mẹo" nhỏ để giúp các bạn phân biệt được hàng giả để đảm bảo cho xe máy của bạn và quan trọng hơn tính mạng của bạn được an toàn trên từng cây số.


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây