TOP - TÌM KIẾM SP

Ưu điểm vượt trội của phủ Nano

Ưu điểm vượt trội của phủ Nano

Trong những năm gần đây, việc sở hữu một chiếc xe máy để làm phương tiện đi lại đã không còn là vấn đề xa lạ đối với tất cả chúng ta. Rất nhiều loại xe với công nghệ mới và nhiều kiểu dáng, mẫu mã liên tục được tung ra thị trường để đáp ứng các nhu cầu đa dạng và ngày càng khắt khe hơn của khách hàng. Tuy nhiên, sau khi đã trang bị cho mình một chiếc xe làm phương tiện đi lại thì đâu là những vấn đề làm bạn băn khoăn?
Thực tế chỉ ra rằng, xe có khả năng vận hành tốt hay không, có thể duy trì độ bóng mới trong thời gian dài hay không, đó hoàn toàn là dựa vào hiểu biết và cách sử dụng của chúng ta.

Trước và sau khi phủ NANO

Vậy đâu là giải pháp giúp bảo vệ được màu sơn và duy trì độ bóng của xe trong điều kiện đường xá và thời tiết tại Việt Nam?

Trước đây, đại đa số khách hàng đều chọn giải pháp dán keo xe vì lúc đó chưa có một giải pháp nào hiệu quả hơn. Trong khoảng thời gian gần đây, chúng ta nghe nói nhiều hơn đến một giải pháp mới với công nghệ cao hơn đem đến chất lượng bảo vệ tốt và duy trì độ sáng bóng cao hơn so với phương pháp dán keo truyền thống, giải pháp đó chính là phủ NANO.

NANO RẤT ĐƯỢC ƯA CHUỘNG VÌ GIẢI QUYẾT ĐƯỢC CÁC NHƯỢC ĐIỂM CỐ HỮU CỦA PHƯƠNG PHÁP DÁN KEO TRUYỀN THỐNG:
-  Không bị ố vàng sau một thời gian sử dụng.
-  Không bị bong tróc hay thấm nước khi tiếp xúc với môi trường (đặc biệt là môi trường thời tiết nắng mưa luôn thay đổi như tại TP.HCM).

NGOÀI RA, PHỦ NANO CÒN MANG LẠI NHIỀU ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI KHÁC:
-  Độ sáng bóng vượt trội.
-  Chống bám nước.
-  Giảm bám bụi bẩn
-  Chống tia cực tím

 

 

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây