TOP - TÌM KIẾM SP

Có nên thay sên có phốt cho xe Winner X không?

Một trong những vấn đề mà những anh em sở hữu Winner X nói chung cũng như các anh em biker nói riêng quan tâm hơn hết đó là nên sử dụng sên xe có phốt cho Winner X hay không và sên xe có phốt cao su thì có những ưu nhược điểm nào?
Có nên thay sên có phốt cho xe Winner X không?

Có nên thay sên có phốt cho xe Winner X không?

Trên thị trường nhông sên dĩa hiện nay thì thực tế là rất đa dạng, có rất nhiều chủng loại cũng như kích thước khác nhau vì vậy mà làm rất nhiều anh em không biết phải lựa chọn nhông sên dĩa thay thế cho xe như thế nào.
 
0c612b6c686e9330ca7f

I.Các ưu và nhược điểm của sên xe có phốt cao su

1. Sên phốt cao su là gì?

- Sên có phốt cao su là loại sên có trang bị thêm các vòng phốt cao su giữa điểm tiếp súc của các má sên ngay các mắt sên.

2. Ưu điểm

- Do được trang bị các vòng phốt cao su nên khi hoạt động dòng sên này sẽ giảm thiếu tiếng ồn cũng như hạn chế rất nhiều lực ma sát giữa các mắt sên với nhau. Vì vậy khiến dòng sên có phốt này trở nên bền bỉ, lâu giản sên và cho lực tải lớn hơn.

3. Nhược điểm

- Bởi vì có thêm các phốt cao su nằm trong các mắt sên nên khả năng truyền lực từ động cơ sẽ không thể tốt như các loại sên thường cũng như sẽ nặng nề hơn khiến cám giác lái của người điều khiển không quá mượt mà.
 
cau tao sen phot cao su

II.Có nên thay sên xe có phốt cao su cho Winner X hay không?

1. Trường hợp "nên"

- Thì đầu tiên mình sẽ nói về trường hợp nên dùng sên có phốt cho Winner X và tại sao lại như vậy? Như các ưu điểm mà mình đã nêu ở trên như với khả năng êm ái, giảm tiếng ồn, giảm sự ma sát giữa các má sên và cho ra độ bền cao, nên không cần phải bảo dưỡng quá thường xuyên nhưng vẫn có thể hoạt động bình thường thì dòng sên này sẽ rất phù hợp với các bạn dùng xe thường xuyên đi các cung đường dài hoặc thường đi các tour phượt xa.

2. Trường hợp "không nên''

- Đối với các bạn chỉ dùng xe để đi làm trong thành phố hoặc tần xuất sử dụng xe không quá nhiều thì theo mình là không nên thay sên xe có phốt cho Winner X. Bởi vì chỉ di chuyển trong thành phố thì không cần loại sên có lực tải quá lớn và nặng nề, thay vào đó các bạn nên lựa chọn dòng sên thường để có sự nhẹ nhàng uyển chuyển hơn khi đi các cung đường phố.
 
sen phot cao su cung co nhieu loai khac nhau anh em cho nham lan 1

III.Mua nhông sên dĩa ở đâu để đảm bảo chất lượng

Với sự thấu hiểu về tất cả nhu cầu của quý khách hàng ở khắp nơi cũng như những băn khoăn mà quý khách có thể gặp khi lựa chọn phụ tùng thay thế cho xế cưng của mình tại các cửa hàng, trung tâm uy tín, chất lượng.

Tránh trường hợp mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng thì không tốt.

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây