TOP - TÌM KIẾM SP

Những mẫu tay côn "chất phát ngất" trong tầm giá 70 triệu đồng

Có lẽ nhu cầu sử dụng xe máy của người Việt Nam đang trong giai đoạn chuyển dần từ một phương tiện thiết yếu sang là một thứ "trang sức", một thứ để thể hiện phong cách và thỏa mãn đam mê.
Những mẫu tay côn "chất phát ngất" trong tầm giá 70 triệu đồng

Các dòng xe nhập khẩu mang tới cho người tiêu dùng tại Việt Nam những lựa chọn tuyệt vời về thiết kế và động cơ.

Có lẽ nhu cầu sử dụng xe máy của người Việt Nam đang trong giai đoạn chuyển dần từ một phương tiện thiết yếu sang là một thứ "trang sức", một thứ để thể hiện phong cách và thỏa mãn đam mê. Chính vì thế, thay vì xe máy số với khả năng di chuyển cơ động và mức giá rẻ thì nam giới đang chuyển dần sang lựa chọn các mẫu xe tay côn có thiết kế mạnh mẽ với các phong cách sport-bike, naked-bike...

Và một điều may mắn là chúng ta lại khá gần Thái Lan - công xưởng sản xuất xe máy cho thị trường Đông Nam Á, và con đường nhập khẩu xe từ các thị trường như Indonesia, Ấn Độ sang nước ta cũng khá dễ dàng. Chính vì thế bên cạnh mẫu xe sản xuất trong nước thì người tiêu dùng còn có thêm rất nhiều lựa chọn với xe nhập khẩu.

Trong tầm giá 70 triệu đồng, hiện trên thị trường người mua có khá nhiều các sự lựa chọn về xe tay côn thể thao. Dưới đây là một số gợi ý nếu như bạn chưa có ý tưởng gì khi có nhu cầu mua một chiếc xe mới.

1. Honda CB Hornet 160R 2020

Giá bán: 73 triệu đồng

Những mẫu tay côn "chất phát ngất" trong tầm giá 70 triệu đồng - 1

Mẫu tay côn theo thiết kế naked-bike được nhập khẩu từ thị trường Ấn Độ mang tới cho người mới chơi xe một lựa chọn khá tuyệt trong tầm giá 70 triệu đồng. 

Xe được thiết kế với tay lái thấp đi kèm với bình xăng 12l khá lớn phía trước, đèn pha thiết kế đơn giản và đèn chiếu hậu cách điều hình chữ X đều bằng bóng halogen. Xe sử dụng đồng hồ điện tử và trang bị phanh đĩa đơn cho cả bánh trước và sau.

Động cơ được trang bị trên Hornet 160R 2020 là xy lanh đơn, 162.7cc làm mát bằng không khí, mang tới công suất tối đa là 15,7 mã lực tại 8500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 14,7 Nm tại 6500 vòng/phút. Xe có độ cao yên là 790mm do đó thích hợp với những người cao 1m70 trở lên.

2. Suzuki Satria F150 2020

Giá bán: 69 triệu đồng

Những mẫu tay côn "chất phát ngất" trong tầm giá 70 triệu đồng - 2

Được biết đến nhiều hơn với cái tên Raider 150, Satria F150 là mẫu xe ăn khách được nhập khẩu từ thị trường Indonesia. Với thiết kế bụi bặm kiểu Underbone, Satria mang tới cho người dùng mẫu xe linh hoạt và năng động.

Khác với CB Hornet, Satria F150 phù hợp với nhiều đối tượng người dùng hơn khi yên xe chỉ cao 765mm và tư thế ngồi cũng thoải mái để di chuyển trong đường phố hơn. Bên cạnh đó, xe cũng được tích hợp các trang bị tiện lợi như là hốc chứa đố, cổng sạc điện thoại, đồng hồ hiển thị màu nhiều thông số...

Suzuki trang bị cho Satria F150 động cơ DOHC 147,3cc làm mát bằng không khí, cho công suất tối đa là 13,6 mã lực tại 10000 vòng/phút, hơi khiêm tốn so với Honda CB Hornet 160R. Tuy vậy, nếu nói về các trang bị hiện đại và tính linh hoạt thì Satria F150 vẫn được nhiều người ưa chuộng hơn.

3. Suzuki GSX S150

Giá bán: 69 triệu đồng

Những mẫu tay côn "chất phát ngất" trong tầm giá 70 triệu đồng - 3

Mang phong cách naked-bike, GSX S150 mang tới cho người sử dụng mẫu xe với thiết kế mạnh mẽ để thể hiện phong cách của mình. Với độ cao yên xe 785mm, GSX S150 mang tới sự phù hợp với nhiều đối tượng người dùng hơn. 

Và mặc dù được trang bị động cơ 150cc nhưng Suzuki GSX-150 đạt công suất tối đa tới 18,9 mã lực tại 10,500 vòng/phút - mạnh mẽ hàng đầu trong số các dòng xe trong phân khúc 150cc. Đi kèm với đó, những cải tiến ở pô xe cũng mang tới khả năng tiết kiệm nhiên liệu và đạt chuẩn khí thải EURO 3.

Xe cũng được trang bị một số tính năng hiện đại như núm xoay thông minh không cần chìa khóa, đồng hồ điện tử hiển thị nhiều thông số, hệ thống phanh đĩa cho cả bánh trước và sau...

4. Honda Sonic 150R

Giá bán: 68 triệu đồng

 

Những mẫu tay côn "chất phát ngất" trong tầm giá 70 triệu đồng - 4

 

Với phong cách underbone, Sonic 150R được sản xuất để phục vụ riêng cho người dùng tại Đông Nam Á, ban đầu Sonic chỉ có động cơ 125cc, nhưng phiên bản Socnic 150R 2020 mang tới cho người dùng động cơ 149,16cc mang tới công suất tối đa 15.8 mã lực tại 9000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6500 vòng/phút. 

Trong cùng mức giá, Sonic có lẽ là đối thủ trực tiếp cho Satria F150 hay Raider 150, và về mặt thông số, dòng tay côn từ Honda đang chiếm ưu thế hơn.

tailocnguyen.vn

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây