TOP - TÌM KIẾM SP

Cùng Phái Đẹp Chăm Xe

Cùng Phái Đẹp Chăm Xe

Cùng Phái Đẹp Chăm Xe
Chăm sóc xe đối với nam giới thì có vẻ dễ dàng và hiệu quả hơn so với phụ nữ, do vậy mà khi sở hữu là nữ giới thì bạn nên tìm hiểu một số thông tin cũng như một số cách chăm sóc cơ bản về xe.
 

Càng ngày có nhiều phụ nữ sử dụng xe hơi và việc giúp họ nắm được các kiến thức về chăm sóc xe cũng như đối phó với các tình huống bất ngờ trên đường là rất quan trọng, công việc này hầu như không khó như nhiều người tưởng tượng và việc mang xe đi bảo dưỡng đúng định kỳ, thường xuyên kiểm tra mức dầu và các chất lỏng khác là những việc cần thiết thì phụ nữ có thể làm được. Nhưng đa phần phụ nữ thì rất ngại với công việc này.

 

Thay lốp xe hơi
 

Quan tâm đến lốp xe hơi

Điều đầu tiên bạn nên chú ý đến là lốp xe, đó là một trong những bộ phận cần quan tâm và chú ý nhất trong số các trang thiết bị an toàn trên xe hơi đời mới.

Việc lưu thông trên những tuyến đường nếu lốp xe trong tình trạng không hoàn hảo thì bạn sẽ gặp nhiều rắc rối khi xử lý các tình huống khi đang lưu thông.

Nên kiểm tra lốp xe thường xuyên để kiểm tra áp suất lốp, bạn có thể mua các thiết bị để đo áp suất lốp xe để được đảm bảo hơn.

Bạn nên tham khảo ý kiến của nhiều người có kinh nghiệm về xe trước khi quyết định mua một chiếc lốp mới vì có những người chủ gara chỉ muốn bạn mua và thay lốp mới để kiếm lợi nhuận.

Thay dầu

Điều quan trọng thứ hai đó là việc thay dầu cho xe, định kỳ thay dầu thường xuyên cho mỗi chặn đường khoảng 9.000 km. Đối với các dòng xe mới như Toyota Innova thì chặn đường thay dầu có thể dài hơn, từ 12.000 -16.000 km bạn cần phải chú ý không nên quên, vì nếu xe ko thay dầu định kỳ thì sẽ dễ gặp các sự cố không khôn lườn.

 

Thay dầu xe hơi
 

Không nên quan tâm tới các gói dịch vụ chăm sóc không cần thiết

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ chăm sóc xe từ dịch vụ cao cấp đến dịch vụ nội thất xe, chăm sóc xe cũ… Nhưng phụ nữ chúng ta nên cẩn trọng nhé, bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của các nhà sản xuất đưa ra cho xe, từ đó có thể chọn được những dịch vụ ưng ý nhất và không phung phí tiền bạc.

Cẩn thận với các cuộc kiểm tra miễn phí hay giá rẻ

Nên cảnh giác bạn nhé, khi có một trung tâm nào đó mời bạn kiểm tra tổng thể cho xe miễn phí hoặc giá rẻ. Vì biết đâu nội thất bên trong xe của bạn sẽ bị tráo đổi hoặc việc kiểm tra có thể có sơ suất. Do đó bạn nên tìm đến trung tâm dịch vụ có uy tín để kiểm tra mỗi khi cần thiết.


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây