TÀI LỘC NGUYỄN

https://www.tailocnguyen.vn


Winner X độ cực kì bắt mắt với tông màu mới vô cùng độc lạ

Honda Winner X ngay từ khi ra mắt đã truyền cảm hứng cho rất nhiều anh em chơi xe để tạo ra các bản độ cực chất từ trong ra ngoài theo nhiều ý tưởng khác nhau.
Winner X độ cực kì bắt mắt với tông màu mới vô cùng độc lạ

Honda Winner X ngay từ khi ra mắt đã truyền cảm hứng cho rất nhiều anh em chơi xe để tạo ra các bản độ cực chất từ trong ra ngoài theo nhiều ý tưởng khác nhau. Và dưới đây chúng ta hãy cùng nhìn ngắm một bản độ cực chất của anh Bùi Gia Bảo, để xem anh ấy đã làm gì với chiếc Winner X của anh ấy nhé.

Winner X do cuc ki bat mat voi tong mau moi vo cung doc la

Chiếc Winner X độ đầu tiên sở hữu gam màu đầy độc lạ


Winner X do cuc ki bat mat voi tong mau moi vo cung doc la - 3
Khoác cho mình tông màu xanh kết hợp cùng một vài chi tiết cam và bộ tem GTR đã làm biến đổi hoàn toàn con Winner X khiến nó trở nên đấu hơn và lạ mắt hơn bất kỳ phiên bản chính hãng nào. Giữa thân xe là bộ thùng Givi được lắp thêm tăng thêm tính tiện nghị và tạo không gian chứa vật dụng cá nhân cho chủ xe.


 

Winner X do cuc ki bat mat voi tong mau moi vo cung doc la - 4


Bộ kính chắn gió của SH150 được tận dụng để làm lạ hơn phần đầu xe. Đi kèm theo đó là bộ tay thắng Brembo Corsa Corta kết hợp bình dầu Bonamici đen nắp đỏ cho khả năng kiểm soát phanh trước của xe được hoàn hảo hơn.

 

Winner X do cuc ki bat mat voi tong mau moi vo cung doc la - 5


Sử dụng cùm côn CRG GP giúp ghi đông thêm phần hầm hố, ấn tượng hơn, đi kèm cùng khả năng tăng côn bằng tay vô cùng tiện lợi thông qua một cần gạt màu đỏ. Tuy nhiên do cấu tạo xe Winner X khác với ghi đông trần nên 1 nữa phần cùm kèm cần tăng côn đã nằm âm bên trong dàn áo.

 

Winner X do cuc ki bat mat voi tong mau moi vo cung doc la - 6


Dàn chân trước sử dụng sợi dây dầu Hel kết nối vào heo dầu Frando 4 pis đối xứng, mẫu heo dầu này được bắt vào phuộc thông qua pat được làm bằng chất liệu nhôm và thành phẩm thông qua máy phay CNC.

 

Winner X do cuc ki bat mat voi tong mau moi vo cung doc la - 7


Combo phía sau cũng không thua kém khi chủ xe trang bị heo dầu Frando nhưng chỉ 2 pis đối xứng là đã quá mạnh mẽ cho dàn chân sau đi kèm theo đó là loạt ốc GR5 tạo điểm nhấn. Phần ống xả Carbon kết hợp cùng cổ Titan 2 khúc đem lại âm thanh uy lực hơn cho chiếc xe.

Hình ảnh của Bùi Gia Bảo

tailocnguyen.vn

Nguồn tin: 2banh.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây