TÀI LỘC NGUYỄN

https://www.tailocnguyen.vn


Top 3 chế giá đỡ điện thoại trên xe máy nên mua

Thật không khó để bắt gặp hình ảnh chiếc điện thoại đặt cố định ở đầu xe máy. Để làm được điều này bạn phải có giá đỡ điện thoại. Vậy giá đỡ điện thoại xe máy là gì ? Loại nào tốt nhất ?
Giá đỡ điện thoại trên xe máy

Top 3 chế giá đỡ điện thoại trên xe máy nên mua

Việc vừa sử dụng điện thoại di động trong lúc lái xe không chỉ vi phạm luật lệ an toàn khi tham gia giao thông mà còn có thể gây nguy hiểm đến tính mạng. Chính vì lý do đó nên ngày nay giá đỡ điện thoại xe máy ra đời được coi là phương án tốt nhất để giải quyết vấn đề này.

1.Chế giá đỡ điện thoại chống giật trên xe máy

Loại chế giá đỡ điện thoại này thích hợp với mọi loại điện thoại cùng khả năng chống shock và trơn trượt, cùng độ xoay 360 độ. Người dùng dễ dàng lắp đặt, tháo, gài lên xe máy, mô tô. Kích thước thông thường của loại chế này dài 29cm, rộng 9, 4cm.

Nhà sản xuất tạo ra chế giá đỡ điện thoại này mong muốn giúp người lái xe giữ cho điện thoại cố định trên xe máy thuận tiện hơn trong việc di chuyển, không phải bất tiện dừng lại sử dụng điện thoại. Ngoài ra, chế giá tiện lợi hơn cho dân phượt hay những người chạy xe đường dài, đi tour vẫn có thể xem bản đồ, xem maps hay GPS.

Loại phụ kiện này có giá đỡ gắn vào chân kính chiếu hậu (lỗ 10mm) cho hầu hết chủng loại mô tô, xe máy hiện nay trên thị trường Việt Nam. Giá đỡ chỉ dùng được với smartphone, có nút bật tự động, dễ dàng tháo lắp nhanh chóng.

Chất liệu của chân giá đỡ điện thoại chủ yếu được làm từ sắt có thể uốn dẻo tùy biến, chỉnh tương tác mọi góc vô cùng dễ dàng.

XEM THÊM: LẮP THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ XE MÁY GIẢI PHÁP BẢO VỆ XE MÁY TỪ XA

Giá đỡ điện thoại này có thể gắn vào mọi xe máy, kể cả xe phân khối lớn. Nhiều xế dùng phụ kiện này để gắn máy điện thoại để camera hành trình. Đầu gắn tương thích với các loại điện thoại có kích thước từ 3,5 inch tới 6 inch. Phần kẹp điện thoại có các điểm tiếp xúc bằng chất liệu mút đệm giúp giữu máy chắc chắn và không gây trầy xước.

Dòng giá đỡ điện thoại trên xe máy mô tô Motowofl điều chỉnh được 360 độ hay tuỳ chỉnh lên xuống phù hợp với nhu cầu của người dùng. Chất liệu loại giá đỡ này hoàn toàn bằng hợp kim nhôm chắc chắn, đảm bảo an toàn cho điện thoại khi gặp va chạm nhẹ không bị bung ra. Phần kẹp máy ôm hết thân máy giúp máy luôn trong tình trạng ổn định, không lo rớt hay bị kẻ xấu giựt mất.

Ngoài ra, phần ngàm cố định mát bằng ốc vít có thể tuỳ chỉnh đơn giản, nhanh chóng. Phần pat gắn trên ghi đông hoàn toàn bằng kim loại với kích thước tuỳ chỉnh từ 19-30mm. Chính vì vậy, giá đỡ phù hợp với tất cả các loại ghi đông dù xe lớn hay nhỏ.
 
giá đỡ điện thoại

2.Chế giá đỡ điện thoại trên xe máy có khả năng chống nước

Loại chân giá đỡ điện thoại đều có khả năng uốn dẻo linh hoạt và xoay 360 độ điều chỉnh góc nhìn sao cho dễ nhìn, thuận tiện nhất. Đây là sản phẩm yêu thích dành cho phượt thủ, Grab biker hay shipper. Bạn có thể vừa đi đường, vừa check thông tin trên chiếc smartphone một cách tiện lợi.

Phụ kiện có thiết kế đầu gắn trực tiếp vào chân kiếng chiếu hậu của xe gắn máy rất chắc chắn và có khả năng chống nước tuyệt vời. Góc xoay lên đến 360 độ giúp bạn ghi lại những bức ảnh đẹp tuyệt đẹp của chuyến đi và sử dụng GPS hoặc tra cứu bản đồ với chiếc điện thoại ngay trước mặt.

Giá đỡ phù hợp đa số các loại smartphone hiện nay trên thị trường. Người lái có thể thoải mái quay video, chụp ảnh khi đi du lịch bằng xe máy, đi phượt khi muốn lưu giữ lại những hình ảnh của chuyến đi đó.
 
giá đỡ đt

3.Chế giá đỡ điện thoại trên xe máy hỗ trợ cổng sạc USB

Phụ kiện này vừa có thể dùng làm giá đỡ smartphone trên xe vừa có thể sạc pin nhanh chống. Sản phẩm đa chức năng với thiết kế linh hoạt, sử dụng điện đầu vào, 2 cổng ra usb sạc cùng lúc với thiết bị. Cổng sạc tương thích với tất cả các loại điện thoại. Giá đỡ có khớp hình cầu, xoay linh hoạt 360 độ, kết hợp với ống đỡ dài.

Giá đỡ được làm bằng chất liệu nhựa ABS chất lượng cao, bền bỉ, chắc căhns, thân thiện với môi trường. Thiết kế bên ngoài nhỏ gọn, tinh tế. Phụ kiện có màu đen cá tính, điện đầu vào 12V, điện ra 0, 5A, 10-19V.

Đây là sản phẩm mới tích hợp đế sạc chuẩn 5V-2A cho các thiết bị điện tử như điện thoại, loa bluetooth, máy ảnh, remote chụp ảnh. Phụ kiện an toàn, chắc chắn, có thể quay phim hành trình trên suốt chặng đường đi. Ngoài ra, kiểu dáng bắt mắt, phù hợp với mọi xe máy, motor trên thị trường. Chiếc chế giá đỡ này cũng có thể dùng cho mọi loại điện thoại/PDA/GPS hoặc MP4 từ 4-6 inch.

Chế giá đỡ điện thoại có thể gắn vào kính chiếu hậu trực tiếp bằng trục vít trên gương chiếu hậu. Khả năng mở rộng chiều dài từ 11.5 đến 18.1 cm, kèm theo lớp đệm mút chống trầy xước, không gây trơn trượt cho điện thoại.

Phụ kiện chế giá đỡ này thích hợp nhất với các thiết bị có độ dày nhỏ hơn 12mm nên người dùng nên lựa chọn kĩ, cắm thử trước khi mua về để tránh tình trạng khi mua về nhưng không vừa. Phần khớp nối linh hoạt giúp người sử dụng điều chỉnh dễ dàng, vừa với tầm mắt.
 
giá đỡ đt


Hiện có thể tìm mua phụ kiện tại này tại những địa chỉ bán phụ kiện chuyên dùng cho điện thoại hoặc mua online tại các trang mua bán điện tử một cách dễ dàng.

XEM THÊM: CÁCH VỆ SINH VÀ BẢO QUẢN MŨ BẢO HIỂM ĐÚNG CÁCH
 

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây